200 thương hiệu kinh doanh đổ bộ Vinhomes Ocean Park 2

Tổ hợp Center Point tại Vinhomes Ocean Park 2 đã nhanh chóng đạt công suất cho thuê 100% chỉ sau một tháng chào thuê, với hơn 200 thương hiệu lớn thuộc nhiều ngành hàng khác nhau. Sự kiện này đánh dấu sức hút mạnh mẽ của khu đô thị đối với giới kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh thị trường mặt bằng bán lẻ trong nội đô vẫn còn trầm lắng.

Theo đại diện Vinhomes, sau khi triển khai bộ ba chính sách chào thuê, hàng trăm thương hiệu trong lĩnh vực F&B, bán lẻ và dịch vụ đã lựa chọn Center Point làm địa điểm kinh doanh mới. Trong số đó có nhiều thương hiệu uy tín như ngân hàng Techcombank, Trung Nguyên E-Coffee, Yori BBQ Buffet, Vua Chả Cá, phở Lý Quốc Sư, Meat Deli, siêu thị WinMart+, trà sữa Đài Loan Mixue và chuỗi nhà thuốc Pharmacity.

Phối cảnh các căn shophouse thuộc tổ hợp phố thương mại Center Point
Phối cảnh các căn shophouse thuộc tổ hợp phố thương mại Center Point

Xem thêm: Tổ hợp công viên cây xanh – thể thao 7,5 ha tại Vinhomes Ocean Park 2

Chủ đầu tư cho biết, bộ ba chính sách hỗ trợ cho thuê đã giúp các thương nhân nắm bắt cơ hội kinh doanh trong giai đoạn kinh tế dần phục hồi. Nhờ đó, chỉ trong vòng một tháng, Center Point đã chốt hợp đồng thuê toàn bộ 218 căn nhà phố thương mại, đạt tỷ lệ lấp đầy 100%. Đây là một kết quả ấn tượng, phản ánh tiềm năng kinh doanh tại khu đô thị này.

Bên cạnh các chính sách hỗ trợ, Center Point còn thu hút doanh nghiệp nhờ vào những lợi thế sẵn có như vị trí trung tâm, mật độ cư dân cao và quy mô mặt bằng kinh doanh linh hoạt. Ngoài ra, làn sóng “Đông tiến” – xu hướng di chuyển về phía Đông Hà Nội để an cư và du lịch – đã tạo ra một lượng khách hàng ổn định, giúp khu vực này trở thành điểm đến hấp dẫn cho giới kinh doanh.

Một góc Center Point, nơi hứa hẹn tổ hợp mua sắm sầm uất mới mẻ
Một góc Center Point, nơi hứa hẹn tổ hợp mua sắm sầm uất mới mẻ

Anh John Nguyễn – một chủ cửa hàng kinh doanh F&B – đã quyết định chuyển mặt bằng từ trung tâm thành phố về Center Point. Anh cho rằng, với cộng đồng hơn 60.000 cư dân sinh sống cùng lượng lớn du khách ghé thăm vào các dịp lễ hội, khu vực này sẽ tạo ra lưu lượng khách ổn định và luân chuyển liên tục. Ngoài ra, chính sách hỗ trợ lên đến 30 tháng tiền thuê, trong đó có 18 tháng miễn phí, là yếu tố hấp dẫn giúp tối ưu chi phí vận hành.

Theo ông Phạm Minh Tuấn – Giám đốc Avison Young Việt Nam chi nhánh Hà Nội, các chính sách kích cầu từ chủ đầu tư không chỉ giúp quảng bá dự án, thu hút khách tham quan mà còn tạo sức sống cho các sản phẩm thương mại. Điều này góp phần gia tăng lượt khách đến mua sắm tại trung tâm thương mại, thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại các dãy nhà phố thương mại, căn hộ khối đế. Về lâu dài, chủ đầu tư có thể thu hút thêm cư dân về sinh sống và nhiều thương hiệu bán lẻ muốn mở rộng kinh doanh tại các khu vực mới.

Bên cạnh chính sách ưu đãi, Center Point còn sở hữu vị trí chiến lược khi nằm ngay giao lộ ba tuyến đường huyết mạch: đại lộ San Hô (rộng 51 m), đại lộ Ngọc Trai (rộng 51 m) và đường Đại Dương (rộng 30 m). Đây được ví như “hàm cá mập” của khu đô thị, giúp tổ hợp nhà phố thương mại dễ dàng tiếp cận khách hàng từ các phân khu biệt thự cao cấp như Chà Là, Ngọc Trai, San Hô…

Phối cảnh Center Point tại giao lộ của 3 trục đường huyết mạch tại khu đô thị
Phối cảnh Center Point tại giao lộ của 3 trục đường huyết mạch tại khu đô thị

Xem thêm: Dự án Liền kề Vinhomes Ocean Park

Không chỉ thu hút cư dân nội khu có mức sống cao, Center Point còn nằm trên trục kết nối với các tiện ích lớn như công viên biển tạo sóng nhân tạo VinWonders Hà Nội Wave Park, quảng trường Kinh đô Ánh sáng và bệnh viện Vinmec Health Resort 5 sao. Nhờ đó, các thương hiệu có cơ hội tiếp cận lượng khách vãng lai từ nhiều khu vực lân cận đến vui chơi, giải trí.

Dự kiến, khi đi vào hoạt động từ tháng 12, tổ hợp Center Point sẽ trở thành biểu tượng giao thương mới và tiềm năng tại khu vực phía Đông Hà Nội. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, sự thành công của Center Point là minh chứng cho xu hướng giãn dân khỏi khu vực nội đô, nơi có giá thuê mặt bằng cao và quỹ đất hạn chế. Trong bối cảnh đó, các tổ hợp mua sắm – giải trí – du lịch tại những khu đô thị hiện đại như Vinhomes Ocean Park 2 đang trở thành lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp muốn mở rộng kinh doanh với chi phí hợp lý.

Về tiềm năng phát triển lâu dài, ông Phạm Minh Tuấn cho rằng khu vực phía Đông Hà Nội còn nhiều dư địa tăng trưởng. Trong khi nội đô ngày càng chịu áp lực lớn về mật độ dân số và không gian kinh doanh, thành phố đã và đang tập trung đầu tư vào cơ sở hạ tầng để mở rộng đô thị về phía Đông, tạo động lực thu hút doanh nghiệp và cư dân đến sinh sống, kinh doanh.

Để đăng ký xem nhà mẫu, quý khách vui lòng gọi Hotline0936.191.838